Khám phá Chùa Ve Chai – Ngôi Chùa Có Kiến ​​Trúc Độc Đáo Nhất Đà Lạt

Thời gian gần đây, Chùa Ve Chai hay còn gọi là Chùa Linh Phước bỗng trở thành địa điểm hót, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến ​​trúc độc đáo đã tồn tại hơn nửa thế kỷ. Hãy theo chân Motorbike.vn để tìm hiểu về ngôi chùa này nhé!

Đôi nét về Chùa Ve Chai

Nhắc đến Đà Lạt, du khách sẽ không quá khó để kể ra hàng loạt cái tên đã làm nên thương hiệu của thành phố ngàn thông như thác Datanla, Thung lũng tình yêu, Đường hầm đất sét hay hồ Tuyền Lâm,… Tuy nhiên, nói đến địa điểm “du lịch tâm linh” ở đây, không thể không nhắc đến Chùa Linh Phước.

Chùa Linh Phước nằm ở ngoại ô, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, ngay trên quốc lộ 1A thuộc khu vực Trại Mát. Địa chỉ chính xác để bạn có thể dễ dàng đến đó là 120, đường Tự Phước, Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Khám phá Chùa Ve Chai - Ngôi Chùa Có Kiến ​​Trúc Độc Đáo Nhất Đà Lạt
Ngôi Chùa Có Kiến ​​Trúc Độc Đáo Nhất Đà Lạt

Nơi đây từng nhiều lần gây “bão” trên các trang mạng xã hội với những bức ảnh check-in nghệ thuật của các tín đồ sống ảo. Từ đó, chùa Linh Phước bắt đầu thu hút nhiều du khách phương xa, không phân biệt theo đạo hay không.

>> Giới thiệu về địa điểm Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Hướng dẫn cách di chuyển đến Chùa Ve Chai

Chùa nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nơi đây.

+ Lộ trình di chuyển

– Cách 1: Xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn qua cầu Ông Đạo, đi theo đường Trần Quốc Toản. Tiếp theo, bạn chạy qua đường Hồ Tùng Mậu đến bùng binh rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Sau đó, bạn di chuyển đến vòng xoay tiếp theo, đi thẳng vào đường Hùng Vương.

Đi hết quốc lộ 20, chạy qua quốc lộ xuống dốc Trại Mát, di chuyển thêm khoảng 800m, nhìn bên tay phải sẽ thấy hình Phật Di Lặc. Cuối cùng, du khách chạy thêm khoảng 70m sẽ thấy một ngôi chùa kỳ lạ được tạo nên bởi hàng triệu mảnh chai, đó chính là chùa Linh Phước.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Chùa Ve Chai
Lộ trình di chuyển đến chùa Linh Phước

– Cách 2: Nếu bạn muốn tham quan chùa Linh Phước – Chùa Ve Chai bằng tàu hỏa thì bạn ra ga Đà Lạt mua vé tàu với giá 82.000đ/khách/vé khứ hồi.

+ Phương tiện di chuyển

  •  Đi bằng tàu hỏa

Đây là một trong những lựa chọn được đa số du khách ưa thích. Bởi bạn sẽ có cơ hội phóng tầm mắt ra quang cảnh một Đà Lạt trong trẻo, xanh mướt cỏ cây trên đường vào chùa.

Trước hết, du khách cần đến ga Đà Lạt và mua vé cho chuyến tàu duy nhất đi đến chùa. Tuyến tàu xuất phát từ ga đi Trại Mát Đà Lạt, trên đường sẽ dừng tại chùa Linh Phước nửa tiếng để bạn tham quan và quay lại Đà Lạt.

Lộ trình di chuyển đến chùa Linh Phước
Có thể đi đến chùa Linh Phước bằng tàu hỏa
  • Bằng xe máy, ô tô, xe khách

Một sự lựa chọn khác cho bạn khi đến thăm chùa. Nếu yêu thích cảm giác tự do và khám phá, bạn có thể chọn cho mình ô tô hoặc xe máy để tự di chuyển đến chùa Linh Phước.

Ngược lại, nếu muốn có một chuyến đi nhanh chóng và thuận tiện, đừng ngần ngại chọn đi theo nhóm bằng xe buýt đến công trình kiến trúc rực rỡ này.

>> Tham khảo: Những địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ, uy tín

Lịch sử hình thành Chùa Ve Chai

Chùa Linh Phước được xây dựng từ năm 1949 và hoàn thành sau 2 năm. Sau đó, đến năm 1990, ngôi chùa được xây dựng lại với sự thiết kế và giám sát thi công của vị trụ trì đời thứ 5 là Đại đức Thích Tâm Vị cùng sự đóng góp của Phật tử địa phương và Phật tử khắp nơi.

  • Hòa thượng Thích Minh Thế vào năm 1951 – 1954
  • Hòa thượng Thích An Hòa vào năm 1954 – 1956
  • Hòa thượng Thích Quảng Phát vào năm 1956 – 1959
  • Hòa thượng Thích Minh Đức vào năm 1959 – 1985
  • Trụ trì chùa hiện nay là sư thầy Thích Tâm Vị
Lịch sử hình thành Chùa Ve Chai
Chùa Linh Phước có những góc sống ảo thu hút nhiều bạn trẻ

Sau nhiều lần trùng tu, chùa Linh Phước đã hoàn thiện và có những góc sống ảo thu hút nhiều bạn trẻ đến đây chụp choẹt. Ngày nay, ngôi chùa này là một trong 21 điểm tham quan du lịch đẹp nhất của Đà Lạt.

Tại sao có cái tên chùa Ve Chai?

Chùa Linh Phước có cái tên rất “thân thương” là Ve Chai. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì ngôi chùa được khảm bằng hàng triệu mảnh chai lọ vỡ, bát vỡ và đồ sành sứ nhiều màu sắc. Thực ra nói về những ngôi chùa được khảm bằng ve chai thì không thiếu nhưng chùa Linh Phước vẫn là ngôi chùa có quy mô lớn nhất và đặc biệt ấn tượng nhất.

Cái tên Chùa Ve Chai?
Ngôi chùa được khảm bằng hàng triệu mảnh chai lọ vỡ

Nói về những ngôi chùa gắn với ve chai ở Việt Nam thì không thiếu nhưng đồ sộ nhất, lớn nhất và bề thế nhất phải kể đến chùa Linh Phước.

Với tổng diện tích 6.666,84m2, chùa sử dụng hàng trăm tấn mảnh sành sứ từ làng gốm Bát Tràng, Hà Hồi. Tất cả các chi tiết, từ lan can đến tường chùa đều được trang trí theo điển cố tứ linh, tứ quý, bát bửu, bát âm… tạo nên một công trình có độ công phu cao.

Kiến trúc độc đáo Chùa Ve Chai

Được mệnh danh là một trong những công trình tôn giáo vĩ đại nhất nước ta. Lối kiến ​​trúc độc đáo được xây dựng công phu từ những mảnh sành sứ của chùa. Nơi đây không chỉ thu hút những du khách có niềm tin tâm linh mạnh mẽ mà còn gây ấn tượng mạnh với những du khách yêu thích và muốn tìm hiểu về kiến ​​trúc. 

+ Tượng sáp

Đặt chân vào chùa Linh Phước, nhiều du khách vừa ngạc nhiên vừa thán phục khi được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp chân thực, sống động như các người thật.

Mỗi bức tượng là một khuôn mặt khác nhau, dường như ẩn chứa những câu chuyện, tâm tư đặc biệt khác nhau. Những bức tượng này được tạo tác dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Thái Lan, có giá lên tới 300 triệu đồng.

Tượng sáp ở chùa Ve Chai
Những bức tượng sáp chân thực, sống động

+ Tượng Bồ Đề Đạt Ma 

Pho tượng gỗ đồ sộ uy nghi được đặt ngay trước sân chùa Ve Chai Đà Lạt, để du khách có thể chiêm ngưỡng ngay khi đặt chân đến. Tượng vừa toát lên vẻ uy nghi, trang trọng của tín ngưỡng tâm linh sâu sắc, vừa gợi cảm giác thân thuộc, gần gũi bởi chất liệu gỗ tự nhiên.

Tượng Bồ Đề Đạt Ma ở chùa ve chai
Tượng Bồ Đề Đạt Ma bằng gỗ sao đạt kỷ lục lớn nhất

Khi lên cầu thang vào chánh điện, bạn hãy rẽ trái để tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng nguy nga tráng lệ được làm từ bông hoa bất tử lớn nhất. Với chiều cao lên đến 18m, tượng được được xác nhận là kỷ lục quốc gia châu Á năm 2010.

Các nghệ nhân đã phải sử dụng tới 650 triệu bông hoa bất tử (tương đương 1630kg hoa bất tử) để hoàn thành bức tượng này – một con số đáng để ngưỡng mộ đúng không nào?

+ Hình Rồng Uốn Lượn

Tham quan chùa Ve Chai ở ngay bên ngoài chùa là hình con rồng uốn lượn, bên trên là tượng Phật Di Lặc. Con rồng có chiều dài 49m, được làm từ hơn 12.000 vỏ chai bia. Đây là một hình thù kỳ lạ và là nét đặc biệt của ngôi chùa mà không nơi nào có được.

Hình Rồng Uốn Lượn ở chùa Ve Chai
Hình Rồng uốn lượn là nét đặc biệt của ngôi chùa

+ Khu Long Hoa Viên

Công trình ấn tượng nhất đối với du khách khi đến chùa Linh Phước có lẽ là Long Hoa Viên. Nơi đặt biểu tượng rồng được chạm trổ hình uốn lượn với chiều dài lên đến 49m bao quanh tượng Phật Di Lặc.

Con rồng này được trang trí bằng hàng chục nghìn chai ở bên ngoài. Bên cạnh thân rồng có hồ nước và hòn giả sơn, trên đỉnh có tượng Phật Di Lặc ngồi. Chính điều đó đã tạo nên vẻ đẹp linh thiêng của ngôi chùa này.

Khu Long Hoa Viên
Công trình ấn tượng nhất đối với du khách khi đến chùa Linh Phước

Bên phải cổng vào chùa (đối diện Long Hoa Viên) là Linh Tháp cao 36m, gồm 7 tầng với nhiều hoa văn trang trí bắt mắt. Tháp Linh Tháp ở chùa Ve Chai được xác nhận là “tháp chuông cao nhất Việt Nam” vào năm 2008. Trên tầng cao nhất của tháp là Đại Hồng Chung cao 4,3m, nặng 8500kg. Được xác nhận là một quả chuông lớn thứ hai tại Việt Nam.

+ Khám phá tòa nhà 18 tầng địa ngục

Chùa Linh Phước Đà Lạt còn được nhiều người biết đến với tòa địa ngục 18 tầng nằm sâu dưới lòng đất với chiều dài lên đến 300m. Cả 18 tầng xoay quanh câu chuyện kể lại quá trình của Mục Kiền Liên đi tìm mẹ.

Đây là một trong những tác phẩm đặc sắc, tái hiện lại quả báo của con người trong cuộc đời ở chùa Linh Phước. Nhân vật chính được tái hiện là Mục Liên (nổi tiếng với câu chuyện Bồ tát Mục Kiền Liên rất hiếu thảo).

Khám phá tòa nhà 18 tầng địa ngục
Khám phá tòa nhà 18 tầng địa ngục

Bạn sẽ thấy cảnh Diêm Vương xử án hay những hình phạt khắc nghiệt ở âm phủ tương ứng với những việc làm sai trái trên dương gian. Bằng cách thể hiện sinh động qua hình ảnh động và lồng tiếng.

Trải nghiệm 18 tầng địa ngục tại chùa Ve Chai sẽ giúp bạn hiểu hơn về lối sống hướng thiện, luật nhân quả và thông điệp nhân văn về chữ Hiếu – Nhân – Nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. 

Từng khung cảnh sinh động của những hình phạt khắc nghiệt đưa ra khiến chúng ta nhận ra bài học quý giá về lối sống trung thực, trong sạch với tấm lòng rộng mở yêu thương. Cũng là tự cứu lấy mình, báo hiếu với người sinh thành dưỡng dục.

Lưu ý: Bạn nào sợ bóng tối hoặc “yếu tâm hồn” thì không nên xuống đây.

+ Tượng Phật Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát

Một điểm khiến du khách phải ghé thăm chùa Linh Phước chính là tượng Phật Mẫu cao khoảng 17m, nặng 3 tấn và được kết từ hơn 600.000 bông hoa bất tử. Đây được coi là “đứa con tinh thần” của 600 Phật tử và 30 nghệ nhân đã dày công hoàn thiện trong vòng 36 ngày.

Tượng Phật Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát ở Chùa Ve Chai
Tượng Phật Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát làm từ hoa Bất Tử tại chùa Linh Phước Đà Lạt

Vào thời điểm khánh thành, tượng Phật được mệnh danh là tượng Phật bằng hoa lớn nhất thế giới. Hoa luôn được thay mới hàng năm, trưng bày để Phật tử tham quan. Một trong những ngôi chùa độc đáo và khá lớn ở Đà Lạt, đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên, tĩnh tại nơi thờ Phật.

Theo người dân địa phương, chùa Ve Chai rất linh thiêng. Chính vì vậy, nơi đây hàng năm thu hút một lượng lớn du khách đến dâng hương lễ bái cầu an, cầu bình an, sức khỏe cho gia đình.

+ Chánh điện cổ kính

Đây là công trình được coi là độc nhất vô nhị. Chiều dài của chánh điện là 33m, rộng 22m vô cùng quy mô và nguy nga. Bên trong chánh điện có bảo tháp cao 27m, cùng hai cây cột chạm trổ rồng vàng.

Bên cạnh chánh điện là điện thờ 324 pho tượng Bồ Tát Quán Thế Âm. Tượng Quan Thế Âm Bồ tát sừng sững giữa điện thờ, đạt kỷ lục là tượng bằng bê tông cốt thép cao nhất Việt Nam.

Chánh điện cổ kính
Chánh điện cổ kính

+ Tháp chuông 7 tầng 

Tháp chuông nằm đối diện với Long Hoa Viên và là điểm check in của rất nhiều bạn trẻ. Bạn còn có thể nhìn thấy “hào quang của bảo tháp” nếu đến đúng thời điểm. Tại đây, người ta truyền miệng nhau những câu chuyện về hào quang tỏa sáng trên đỉnh bảo tháp. Nhưng các nhà khoa học cho biết đó chỉ là một hiện tượng cầu vồng không hoàn hảo.

Tháp chuông là điểm check in của rất nhiều bạn trẻ
Tháp chuông là điểm check in của rất nhiều bạn trẻ

Bảo tháp có 7 tầng với chiều cao hơn 37m. Bên trong tháp được treo một Đại Hồng Chung cao 4,3m và nặng 8.700kg. Đại Hồng Chung này được ghi nhận là quả chuông chùa nặng nhất nước ta.

>> Xem thêm bài viết: Đà Lạt về đêm nên đi đâu chơi? Gợi ý những điểm vui chơi thú vị nhất

Chùa Ve Chai ở Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Những điều thu hút du khách đến tham quan chùa Linh Phước như: Viếng chùa cầu bình an, chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo được khảm từ những mảnh ve chai, khám phá tòa nhà 18 tầng. địa ngục trần gian, chiêm ngưỡng tượng Phật làm từ 600.000 bông hoa Bất tử, trải nghiệm bàn xoay kỳ bí.

+ Đi chùa cầu bình an

Chùa Linh Phước được xem là một trong những địa điểm du lịch tâm linh ở Đà Lạt, thu hút một lượng lớn du khách đến hành hương.

Chùa được chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu sẽ thờ một vị Phật khác nhau như: Phật Thích Ca, Phật Di Lặc, Quán Thế Âm,… Chính vì vậy mà hàng năm có hàng trăm nghìn du khách thập phương đến vãn cảnh, tham quan. để cầu bình an.

Đi chùa cầu bình an ở chùa ve chai
Đi chùa cầu bình an ở chùa Linh Phước

+ Trải nghiệm bàn xoay bí ẩn

Ngoài những yếu tố trên, điều khiến du khách tò mò tìm đến chùa Ve Chai Đà Lạt chính là chiếc bàn xoay tự xoay. Chiếc bàn này được biết đến như một hiện tượng tâm linh huyền bí.

Trải nghiệm bàn xoay bí ẩn
Trải nghiệm bàn xoay bí ẩn

Khi bạn đặt tay lên bàn, chiếc bàn sẽ xoay theo ý nghĩ của bạn. Sự thật về chiếc bàn vẫn chưa được làm sáng tỏ nên thu hút rất nhiều sự quan tâm ý kiến từ du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đến chùa Linh Phước để tìm hiểu và trải nghiệm với chiếc bàn xoay tự xoay này.

+ Chiêm ngưỡng công trình kiến ​​trúc độc đáo

Chùa Linh Phước được xem là ngôi chùa có kiến ​​trúc độc đáo và nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tỉnh Lâm Đồng. Các công trình từ cổng vào đến bên trong điện đều được khảm từ hàng triệu mảnh chai, mảnh đất nung với đủ màu sắc. Chính vì thế chùa Linh Phước là một công trình kiến ​​trúc khảm gốm độc đáo của thành phố Đà Lạt.

Chiêm ngưỡng công trình kiến ​​trúc độc đáo ở chùa ve chai
Ngôi chùa có kiến ​​trúc độc đáo và nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tỉnh Lâm Đồng

Chùa Ve Chai ở Đà Lạt được xây dựng trên diện tích gần 6.670m2. Chùa được chia thành nhiều khu vực khác nhau như chánh điện, hoa viên (hay còn gọi là Hoa Long Viên), Quán Thế Âm, Bảo Tháp… Mỗi chi tiết thiết kế bên trong chùa đều là thành quả sáng tạo của các nghệ nhân. chư tôn đức Tăng Ni Thừa Thiên Huế.

Công trình để lại nhiều ấn tượng cho du khách là Long Hoa Viên với hình ảnh con rồng dài 49m đang kính cẩn nghiêng mình bên tượng Phật Di Lặc. Thân rồng được khảm từ 12.000 vỏ chai nên khi trời nắng nhìn từ xa rất lung linh.

>> Xem thêm: Top 14+ địa điểm thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ, uy tín

Khám phá những kỷ lục của Chùa Ve Chai Đà Lạt

Nhờ lối kiến trúc độc đáo, chùa Linh Phước đã trở thành ngôi chùa đạt được các kỷ lục:

  • Tượng Phật trong ngôi nhà bê tông cao nhất
  • Tháp chuông cao nhất (36 m)
  • Được tạo bởi nhiều mảnh sảnh nhất, nhiều chai nhất
  • Bộ bàn ghế gỗ chạm 1 2 con giáp lớn nhất
  • Phản gỗ lớn nhất (15 m)
Khám phá những kỷ lục của Chùa Ve Chai
Khám phá những kỷ lục của Chùa
  • Đường hầm dài nhất đi xuống 18 tầng địa ngục
  • Tượng Đức Vua bằng gỗ sao lớn nhất
  • Tượng Phật cao nhất làm từ 600.000 bông hoa bất tử
  • Chiếc trâm gỗ đựng bộ kinh lớn nhất Việt Nam.
  • Tượng Bồ Đề Đạt Ma bằng gỗ lớn nhất.
  • Tác phẩm nghệ thuật “Song tùng bách tùng” xác lập kỷ lục Việt Nam

Địa điểm ăn uống nổi tiếng gần Chùa Ve Chai

Một số quán ăn ngon mà bạn có thể đi ăn uống sau khi tham quan chùa Linh Phước là:

  • Quán lẩu bò Cô Ry : Đây là quán ăn khá nổi tiếng. Món chính là lẩu bò và các món ăn kèm như: bún bò huế, các món nhậu,… Địa chỉ quán nằm ở Tự Phước, phường 11, TP Đà Lạt. , Lâm Đồng.
  • Quán bánh căn Thảo: Tọa lạc tại vị trí đắc địa 196 Lương Định Của, phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Chỉ cách chùa Linh Phước 400m, mỗi ngày có hàng trăm thực khách ra vào thưởng thức món bánh căn nóng hổi.
Quán bánh căn Thảo đà lạt
Quán bánh căn Thảo
  • Cơm gà Phan Rang Thùy Linh : Tọa lạc tại Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Cơm gà Phan Rang Thùy Linh nổi tiếng nhờ sử dụng gà thả vườn thay vì gà công nghiệp. Đây cũng là quán ăn quen thuộc của nhiều du khách khi đến thăm chùa Linh Phước.

Các điểm tham quan cùng hướng với Chùa Ve Chai

+ Ga Đà Lạt : Nhà ga cổ kính duy nhất ở Đông Dương còn tồn tại đến ngày nay. Với lối kiến ​​trúc đậm đà bản sắc kiến ​​trúc Pháp, có rất nhiều góc sống ảo đẹp cho các bạn trẻ. 

Dinh 1 Bảo Đại : Đây là một trong ba dinh nổi tiếng của vua Bảo Đại ở Đà Lạt. Một tác phẩm vừa mang tính nghệ thuật vừa mang ý nghĩa lịch sử của dân tộc ta.

+ Vườn cẩm tú cầu: Bạn sẽ được đắm chìm trong sắc hoa cẩm tú cầu, bởi khu vườn này rộng hàng chục hecta. Ngoài ra bạn sẽ được check in với cây Cầu Vàng Đà Nẵng phiên bản thu nhỏ tại Đà Lạt.

+ Thác Hang Cọp : Nằm cách chùa Ve Chai không xa. Thác Hang Cọp là một trong những thác nước đẹp ở Đà Lạt bởi nét hoang sơ của thiên nhiên. Đường vào thác rất khó đi, chỉ có xe máy mới vào được.

Đồi chè Cầu Đất: Khung cảnh đồi chè xanh mướt trải dài đến tận chân trời sẽ là background tuyệt vời cho những bức ảnh đẹp.

+ Thung lũng đèn lồng: Trên đỉnh đèo Trại Mát, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thung lũng về đêm. Được mệnh danh là thành phố đèn lồng bởi nó được tạo ra bởi những người làm vườn trồng trong nhà kính

Đồi chè Cầu Đất ở gần Chùa Ve Chai
Đồi chè Cầu Đất

+ Thác Voi: Nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và là nơi khá thú vị để vui chơi cùng bạn bè.

+ Hang Dơi: Ngay cạnh thác Voi là hang Dơi. Đến đây phải giữ cho mình một tinh thần cứng rắn một chút. Bởi ở đây, càng đi xuống sâu mức độ nguy hiểm càng cao.

Một số lưu ý khi tham quan Chùa Ve Chai

  • Ngôi chùa ở Đà Lạt này luôn mở cửa chào đón du khách gần xa mỗi ngày. Thời gian tốt nhất để ghé thăm là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Sau 17h, nơi đây sẽ ngừng nhận khách. Khi tham quan, bạn cần lưu ý một số điều như sau:
  • Dù được nhiều du khách trong và ngoài nước đến viếng thăm nhưng chùa Linh Phước vẫn là nơi chiêm bái. Bạn nên chú ý chọn trang phục vừa phải.
  • Chùa Ve Chai mở cửa đón khách thập hoàn toàn miễn phí.Tuy nhiên chùa sẽ ngừng nhận khách vào lúc 17h hàng ngày. Bạn nên chú ý thời gian trước khi vào thăm chùa nhé!
Một số lưu ý khi tham quan Chùa Ve Chai
Chùa Linh Phước mở cửa đón nhiều du khách thập phương và hoàn toàn miễn phí
  • Du khách giữ gìn trật tự, giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi, không chen lấn, xô đẩy, không ngồi lên các công trình của chùa Linh Phước.
  • Từ vị trí chùa, bạn có thể thuận tiện đi đến các điểm tham quan du lịch Đà Lạt như núi nhà ga Đà Lạt, làng hoa Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất, núi Lang Biang,…

>> Xem thêm: Top 55 địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải đến một lần trong đời

Như vậy, trong bài viết trên, Motorbike.vn đã mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ về chùa Ve Chai ở Đà Lạt – một trong những ngôi chùa đẹp nổi tiếng ở nước ta. Sẽ là một sự tiếc nuối lớn khi bạn đặt chân đến Đà Lạt mà bỏ lỡ địa điểm này.

Hoàng Lan – Theo motorbike.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *