Khu du lịch FLC Quy Nhơn ở đâu, có gì đẹp giá vé bao nhiêu?

Khu du lịch FLC Quy Nhơn là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bậc nhất. Mỗi năm nơi đây thu hút lượng khách lớn từ trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tới đây, du khách ngoài nghỉ ngơi, vui chơi thư giãn thì còn có thể thoả sức sống ảo. Hôm nay hãy cùng motorbike.vn “oanh tạc” địa điểm này nhé!

Nội dung bài viết

Giới thiệu về khu du lịch FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là gì?

FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao toạ lạc ở vị trí cực kỳ đắc địa. Ngay trên bãi biển Quy Nhơn nguyên sơ, tuyệt đẹp.

Khu du lịch này đã khai thác tất cả những tiềm năng và thế mạnh của vùng biển nơi đây. Kết hợp với các ý tưởng sáng tạo và vật chất hiện đại, đã tạo nên một điểm đến lý tưởng cho du lịch Quy Nhơn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Đây là khu nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu Quy Nhơn.

Quy mô của FLC Quy Nhơn

Khu du lịch FLC Quy Nhơn được xây dựng trên tổng diện tích gần 1000ha với tổng số vốn đầu tư lên tới 7009 tỷ đồng. Bao gồm 332 căn hộ khách sạn, 90 căn biệt thự, sân golf rộng 18ha với 36 lỗ.

Cùng với đó là rất nhiều tiện ích như nhà hàng, spa, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em,… Toàn bộ đều được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Khu du lịch được xây dựng với diện tích rộng lớn, quy mô hiện đại.

Tại FLC còn có các dịch vụ du lịch dành cho những ai thích nghỉ dưỡng kết hợp khám phá. Tới đây bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thiên nhiên, biển trời rộng lớn, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp, các loại hình giải trí thú vị. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng nhất có thể.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn cách trung tâm thành phố bao xa?

Mặc dù nổi tiếng và hấp dẫn nhưng không phải ai cũng biết rõ địa điểm này nằm ở đâu. FLC không nằm ở trung tâm mà ở vùng ven vì ở đó có diện tích rộng, thích hợp để xây dựng các hạng mục.

– Vị trí của khu FLC Quy Nhơn nằm ở đâu?

  •  Địa chỉ: Bãi biển Cát Tiến, huyện Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn

Khu du lịch FLC nằm trên bãi biển Cát Tiến – một trong những bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất của thành phố biển Quy Nhơn. Nơi có cảnh hoàng hôn rực rỡ và thơ mộng mà bất kỳ ai khi thấy cũng đều mê mẩn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Tọa lạc ngay trên bãi biển Phú Cát cực kỳ lý tưởng.

– Khoảng cách giữa FLC với sân bay và trung tâm thành phố

Nếu tính từ trung tâm thành phố đến tận khu du lịch FLC Quy Nhơn sẽ mất khoảng 20km với tầm hơn 30 phút di chuyển. 

Còn tính từ sân bay Phù Cát của Bình Định tới FLC thì sẽ xa hơn, tầm 33km. Tuy xa hơn nhưng đa phần du khách đều chọn di chuyển bằng máy bay tới. Sau đó từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng.

Phương tiện di chuyển đến khu du lịch FLC Quy Nhơn

Từ các tỉnh/thành phố trên cả nước, bạn có thể đến Quy Nhơn trước bằng các loại phương tiện như: máy bay, xe khách, tàu hoả, xe máy, ô tô,… Rồi từ sân bay (đối với trường hợp đi máy bay) hoặc từ trung tâm thành phố di chuyển tiếp để tới FLC.

+ Cách di chuyển từ sân bay

Theo tìm hiểu của motorbike.vn được biết, đoạn đường từ sân bay đến FLC không có xe bus. Vì thế bạn chỉ có thể sử dụng taxi hoặc đặt ô tô để di chuyển. Thời gian đi mất chừng 45 phút.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Hướng dẫn đường đi từ sân bay Phú Cát đến khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Tuy nhiên, nếu đi taxi tính theo km thì giá sẽ khá đắt, tầm 500.000vnđ/xe 4 chỗ/chiều. Vậy nên bạn hãy đặt xe hợp động trước sẽ rẻ hơn từ 100.000 – 200.000vnđ.

Hoặc nếu không bạn có thể sử dụng dịch vụ xe taxi ghép với giá 140.000vnđ/người. Trường hợp du khách nào có đặt phòng tại khu du lịch FLC Quy Nhơn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ khu nghỉ dưỡng. Mặc dù có tính phí nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn bên ngoài.

+ Cách di chuyển từ thành phố

Bạn có thể bắt taxi giá khoảng 300.000vnđ/chiều. Còn không thì đi xe đưa đón của FLC vào trung tâm theo 2 khung giờ nhất định trong ngày. Xe sẽ đón trả khách ở đường Lê Duẩn.

  • Chiều từ resort: 9h và 14h5
  • Chiều tư trung tâm thành phố: 14h45 và 18h
Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Nếu đặt phòng tại resort bạn có thể đi xe đưa đón của khu du lịch.

Ngoài ra, các bạn trẻ cũng có thể thuê xe máy Quy Nhơn để đến đây. Giá thuê từ 100.000vnđ/xe. Tuy nhiên cách này ít phổ biến hơn vì đa phần khách đến FLC đều đi theo nhóm, gia đình.

>> Gợi ý cho bạn: TOP 12 bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất, đông nghịt khách mỗi ngày

Nên đi khu du lịch FLC Quy Nhơn vào thời điểm nào?

Bạn nên tìm hiểu đặc điểm khí hậu ở Quy Nhơn và dựa vào đó để lựa chọn thời điểm đi FLC thích hợp. Theo kinh nghiệm của motorbike.vn được biết, thời tiết ở đây được chia làm 2 mùa khá rõ rệt: mùa khô kéo dài từ tháng 3 – cuối tháng 9, còn từ tháng 10 – tháng 2 năm sau Quy Nhơn đã bước vào mùa mưa.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Nếu nói thời điểm tốt nhất sẽ là mùa khô.

Tất nhiên, thời điểm mùa khô sẽ là lý tưởng hơn cả cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở thiên đường biển rồi. Đặc biệt, từ tháng 5 – tháng 9 trời rất đẹp, khô ráo nhưng không quá nóng. Quan trọng là không sợ gặp bão, thuận tiện cho việc tham quan thắng cảnh cũng như trải nghiệm các hoạt động trên biển tại FLC Quy Nhơn.

Không chỉ có vậy, đi vào thời gian này bạn còn có cơ hội tham gia vào nhiều lễ hội, sự kiện thú vị như: lễ hội đua thuyền, lễ hội cúng cá Ông,… Tuy nhiên, đây đồng thời là mùa cao điểm, đông khách du lịch nên bạn nhớ phải đặt trước các dịch vụ nhé.

Hệ thống lưu trú ở khu du lịch FLC Quy Nhơn

Như đã nói ở trên, FLC Quy nhơn có tới 332 căn hộ khách sạn FLC Luxury, 90 căn biệt thự Luxury Villa. Với hệ thống lưu trú này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tùy vào điều kiện của mỗi người để lựa chọn loại hình phù hợp.

Các loại phòng chủ yếu tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Khu khách sạn được xây dựng với hình dáng giống như một con rồng nằm uốn lượn dọc bờ biển. Quy mô gồm 9 tầng, tổng cộng có 1.500 phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao.

Nhờ vị trí tọa lạc lý tưởng dọc biển cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, tiện nghi. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoải mái ngắm biển, không thể nào lý tưởng hơn.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong số các loại phòng sau:

  • Phòng Studio Suite

Ở FLC có tất cả 166 phòng studio Suite, diện tích mỗi phòng trung bình khoảng 50m2. Trong đó có 125 phòng Twin bed và 41 phòng king bed. Các phòng đều full nội thất với 1 giường đôi dành cho 2 người.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Loại phòng này phù hợp cho 2 người.
  • Phòng Studio Deluxe

Loại phòng này rộng hơn một tí, diện tích khoảng 56m2. Bạn có thể chọn phòng 1 giường đôi lớn hoặc phòng có 2 giường đơn. Các phòng có hướng nhìn ra biển và đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách lưu trú.

  • Phòng Family Suite

Trong khu du lịch FLC Quy Nhơn có tất cả 127 phòng loại này. Diện tích mỗi phòng 67m2 với 2 phòng ngủ (1 phòng 1 giường đôi lớn, 1 phòng 2 giường đơn) dành cho 4 người. Phòng có ban công riêng, tầm nhìn thoáng đãng.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Dạng phòng này thích hợp cho gia đình ít người.
  • Phòng Family Suite Plus

FLC chỉ có 2 căn Family Suite Plus nhưng diện tích khá lớn, khoảng 107m2. Gồm 3 phòng ngủ, mỗi phòng 1 giường đôi dành cho 6 người lớn. View phòng hướng biển rộng rãi, xịn sò.

  • Phòng Family Suite Deluxe

Đây là hạng phòng thường dành cho các gia đình nên có diện tích lớn nhất với 125m2. Loại này gồm 4 phòng ngủ tất cả, đi kèm là 4 phòng tắm riêng, bếp, quầy bar mini, tivi, tủ lạnh và nhiều tiện ích khác.

Các hạng phòng của FLC Luxury Quy Nhơn Resort

FLC Luxury Quy Nhơn Resort sở hữu những căn villa từ 2 – 4 phòng ngủ. Tất cả được thiết kế độc đáo với không gian mở, rất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, sân trước của mỗi căn villa đều có hồ bơi rộng rãi với view nhìn ra biển lý tưởng.

Chi tiết các hạng phòng cụ thể như sau:

  • Villa 2 phòng ngủ

Có diện tích 218m2, gồm 2 phòng ngủ hướng nhìn ra sân golf, có bếp dành cho 4 người, có bể bơi, sân vườn rộng rãi, phù hợp cho các gia đình.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Các villa cũng có số phòng tương ứng cho du khách lựa chọn.
  • Villa 3 phòng ngủ

Dạng biệt thự này có diện tích 318m2, mang kiểu thiết kế hiện đại, không gian mở đón ánh nắng trực tiếp và có view nhìn ra biển. Với 3 phòng ngủ rộng rãi, nhà bếp và hồ bơi riêng, hứa hẹn cho du khách kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Nhiều căn villa còn có bể bơi riêng tạo cho du khách sự thoải mái nhất định.
  • Villa 5 phòng ngủ

Với tổng diện tích 423m2. Căn hộ được thiết kế gồm 5 phòng ngủ riêng biệt, gồm 5 giường đơn và 5 giường đôi, phù hợp với đại gia đình hay nhóm công ty, bạn bè.

Đây là căn villa có diện tích lớn nhất của khu du lịch FLC Quy Nhơn. Nên tất nhiên ngoài số lượng phòng lớn thì bể bơi riêng, nhà bếp riêng và hướng nhìn chắc cũng lý tưởng rồi.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn có gì để chơi không?

Không chỉ nổi tiếng với hệ thống lưu trú phong phú và đa dạng. FLC Quy Nhơn còn là địa điểm tham quan, giải trí lý tưởng dành cho du khách. Tới đây bạn có thể khám phá và trải nghiệm những hoạt động sau:

Khám phá sở thú FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park là công viên động vật hoang dã nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý, Cát Tiến, được nối với quần thể nghỉ dưỡng FLC. Công viên có diện tích khoảng 129,1ha. Được xây dựng dựa trên lý tưởng sở thú Safari tiêu chuẩn thế giới. Tạo cảm giác như thiên nhiên hoang dã cho động vật.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Một địa điểm cực kỳ hấp dẫn mà hầu như ai tới đây cũng muốn khám phá.

Hiện tại, FLC Zoo Safari Park bảo tồn gần 1000 cá thể, động vật quý hiếm như sư tử trắng, đông dương, voi,… Với 4 khu vực được phân chia riêng biệt, giúp du khách khi tới đây có thể ngắm nhìn chúng cũng như quan sát đời sống, tập tính sinh hoạt của các loài động vật.

Trải nghiệm khu vui chơi ngoài trời 

Tại khu du lịch FLC Quy Nhơn có hẳn một hệ thống khu vui chơi ngoài trời hấp dẫn với đủ các loại hình giải trí. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi như tháp leo dây hình cầu, nhà trượt liên hoàn, xích đu trên không,…

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Nhiều trò chơi ngoài trời thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em.

Không chỉ dành cho người lớn mà khu vui chơi ngoài trời cũng có các trò phù hợp cho cả trẻ em như bể câu cá, mâm xoay con ngựa, bập bênh 4 chỗ ngồi,… đảm bảo bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em

Không gian vui chơi trong nhà có diện tích khoảng 400m2. Là nơi được xây dựng dành riêng cho các bé với đủ trò chơi giải trí khác nhau. Các bé sẽ được trải nghiệm trò vẽ áo, tô tượng, làm tranh cát, playctation game,…

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Các bé có thể thỏa sức vui chơi ở khu trong nhà.

Địa điểm này hoạt động từ 8h – 21h hàng ngày. Tuy tốn phí vào chơi nhưng theo tìm hiểu của motorbike.vn tìm hiểu thì cũng không cao nên bạn hãy yên tâm cho các thỏa sức chơi nhé!

Giải trí với sân golf Quy nhơn

Với các du khách sành chơi hẳn sẽ không thể nào bỏ qua môn thể thao này. Sân golf FLC Quy Nhơn được thiết kế và xây dựng với quy mô lớn, hiện đại. Đây được bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á và là một trong những sân golf 36 lỗ độc đáo nhất Việt Nam.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
San golf tại FLC Quy Nhơn được bình chọn là sân golf đẹp nhất Châu Á.

Sân golf này nằm ở vị trí khá lý tưởng, ven biển và ven triền cát trắng. 9 hố hướng biển và 9 hố hướng rừng. Bạn có thể thỏa sức vui chơi đánh golf hoặc nếu không có thể nghỉ ngơi tại khuôn viên bên cạnh. Ở đó có cả dịch vụ ăn uống, thư giãn.

Thư giãn tại bể bơi ngoài trời rộng lớn

Bên cạnh các bể bơi riêng ở các căn villa thì khu du lịch FLC Quy Nhơn còn có hồ bơi ngoài trời rộng lớn và cực đẹp đó là Salsa Pool và Ocean Pool. Chúng được thiết kế trải dài và hướng ra biển. Hai bên có những chiếc võng, mái che cánh diều tạo nên không gian độc đáo.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Tại đây có tới 2 bể bơi ngoài trời rộng lớn cho du khách tha hồ tận hưởng.

Bể bơi mở cửa từ 5h30 sáng đến 21h30 tối và du khách đặt phòng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Hãy ghé đây ngâm mình trong làn nước mát lạnh và thư giãn, hẳn sẽ thấy khoai khoái tâm hồn.

Tham gia các hoạt động giải trí trên biển

Nếu bạn là người thích thử thách, mạo hiểm thì lần này đến với FLC Quy Nhơn hãy tham gia các hoạt động thể thao trên biển như: kéo thuyền buồm, kéo thuyền chuối, kéo phao bay, cano kéo dù bay, lướt ván, moto nước, chèo thuyền kayak…

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Những trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm trên biển sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Giá vé các dịch vụ như sau:

  •         Moto nước: 450.000vnđ/15 phút (1-2 khách)
  •         Cano kéo dù bay: 700.000vnđ/10 phút (1 khách)
  •         Cano kéo lướt ván: 700.000vnđ/15 phút (1 khách)
  •         Thuyền buồm: 900.000vnđ/giờ (2-3 khách)

Các tiện ích khác có trong khu du lịch FLC Quy Nhơn

– Trung tâm hội nghị

Tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có một trung tâm hội nghị cực lớn với nhiều loại phòng khác nhau. Tất cả các phòng hội nghị được trang bị trang thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Phòng hội nghị, họp ở FLC Quy Nhơn khang trang, hiện đại.

Chính vì thế, nơi đây không chỉ là điểm đến cho những chuyến nghỉ dưỡng mà còn là một trong những lựa chọn của các đơn vị, doanh nghiệp khi có nhu cầu tổ chức sự kiện, họp hành hay các hoạt động team building hoành tráng…

– Khu chơi thể thao

Tại những khách sạn, resort 5 sao bao giờ cũng có khu thể thao và ở FLC Quy Nhơn cũng không ngoại lệ. Ở đây có khu sân chơi luyện tập thể thao như gym, yoga, tennis,…để du khách trong quá trình lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây có thể thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

– Dịch vụ Nurture Spa

Tòa nhà dịch vụ spa của khu du lịch FLC Quy Nhơn nằm trong khuôn viên của khu villa . Khu spa này có xe điện hỗ trợ đưa đón tận chỗ phục vụ du khách đi lại.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp tại khuôn viên khu du lịch.

Nurture Spa của resort không đơn thuần chỉ là dịch vụ spa thông thường. Nơi này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, độc đáo với các gói trị liệu mang lại sức khỏe, thư giãn tinh thần hay làm đẹp,…

– Nhà hàng và bar

Bên cạnh vui chơi, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, FLC còn có một hệ thống các nhà hàng và bar, phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

Các nhà hàng thiết kế sang trọng, đẳng cấp phục vụ nhiều món ăn của các nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, từ món Á, món Âu,… Các quầy bar thì đa dạng các loại nước uống: cocktail, rượu vang, tapas,… tha hồ mà thưởng thức và tận hưởng nhé.

Đến khu du lịch FLC Quy Nhơn ăn uống ở đâu?

Như đã nói ở trên, đây là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi 5 sao. Vì thế, tới đây bạn không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi hay chơi “tẹt ga” mà còn được thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng và quầy bar.

Khu nhà hàng tại FLC Quy nhơn

FLC sở hữu hệ thống nhà hàng và Bar rất đa dạng, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về ăn uống. Chẳng hạn như:

+ Tại khu nhà hàng khách sạn có nhà hàng Terrace Bay phục vụ buffet các món quốc tế. Colada Lounge Bar phục vụ các loại cocktail, rượu cùng các món ăn kèm như Tapas của Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có wine & cigar bar, Ocean Pool Bar,…

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Các nhà hàng sẽ phục vụ ẩm thực nhiều nước, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng.

+ Tại khu nhà hàng resort thì có nhà hàng Mistral Top View Restaurant – nơi hòa quyện giữa những món Âu và món Á được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu. Salsa The Beach Club mang tới hương vị ẩm thực Á – Âu với chất lượng hoàn hảo. Hay Le Chef In Villa Dining phục vụ các món riêng theo yêu cầu của khách.

Do đó, dù khu du lịch FLC Quy Nhơn nằm khá xa trung tâm và xa các địa điểm ăn uống, các khu chợ. Nhưng ẩm thực ở đây sẽ không làm bạn nhàm chán. Tất cả các món ăn được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon trong ngày, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng.

Khu ẩm thực bên trong FLC

Ngoài các nhà hàng thì trong khuôn viên khu du lịch cũng có Street Food – mô hình ẩm thực đường phố. Khu ăn uống này được thiết kế với những ngôi nhà tranh mái lá mộc mạc, giống như phiên chợ quê.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Không gian ẩm thực giống chợ quê.

Tại đây có phục vụ đầy đủ các món ăn đường phố đặc sắc như hải sản, xúc xích chiên, thịt nướng, các loại bánh, bún, phở,… để bạn thoải mái thưởng thức.

Các nhà hàng gần FLC

Du khách khi đặt phòng tại FLC sẽ được tặng buffet sáng hoặc bao ăn 2 bữa, 3 bữa (tùy gói). Nhưng nếu bạn muốn khám phá ẩm thực bên ngoài xem có gì đặc sắc thì có thể di chuyển ra bên ngoài và tìm đến những nhà hàng gần đó như:

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Bạn cũng có thể ăn uống tại các nhà hàng gần đó dể ăn uống.
  • Sisters Tavern & Pizzeria: Số 81 Hai Bà Trưng, TP.Quy Nhơn
  • Nhà hàng Bông Hậu (hải sản, món Việt): 66 Bình Hà, Thị Nại, TP Quy Nhơn.
  • Quánh Anh Nhật Gia Viên (các loại bánh đặc sản của Bình Định): số 1087 Trần Hưng Đạo, Đống Đa, Quy Nhơn.
  • Nhà hàng Hướng Dương: Nằm ngay cạnh cổng chào khu du lịch Eo Gió.
  • Nhà hàng hải sản Hương Thanh: Lý Hòa, Quang Trung
  • Món Quê (bánh xèo tôm nhảy): Gần Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn
  • Bún cá quán Thùy: 261 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn

Giá phòng ở khu du lịch FLC Quy Nhơn bao nhiêu, có cao lắm không?

Ở FLC bao gồm phòng khách sạn và phòng căn hộ. Toàn bộ đều hướng biển, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại nhất theo chuẩn 5 sao quốc tế.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Giá phòng tùy vào loại phòng mà bạn chọn nhưng nhìn chung khá cao.
  • FLC Luxury Hotel gồm 5 hạng phòng: Studio Suite, Suite Deluxe, Family Suite, Family Suite Deluxe, Family Suite Plus. Giá phòng dao động trong khoảng 2.688.000 – 8.288.000 vnđ/phòng đêm.
  • FLC Luxury Resort gồm căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, phòng bếp riêng. Không gian tinh tế, sang trọng vì thế mà giá cũng “chát”. Một đêm nghỉ dưỡng tại đây có giá từ 7.168.000 – 11.648.000 vnđ/đêm.

Cách đặt phòng và kinh nghiệm đặt phòng tại khu du lịch FLC Quy Nhơn

Hướng dẫn cách đặt phòng tại FLC

Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất nên việc mong chờ giá rẻ ở đây là điều rất khó. Nhưng nếu bạn book phòng sớm qua các trang đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking, Traveloka,… 

Hoặc các công ty du lịch thì có thể chọn được phòng ưng ý, giá rẻ hơn một chút so với khi bạn đặt trực tiếp. Hơn nữa, khi đặt phòng thông qua các ứng dụng thì bạn sẽ có cơ hội săn được nhiều voucher, mã giảm giá hời.

Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ, tiện ích

+ Vào mùa du lịch Quy Nhơn cao điểm (khoảng tháng – tháng 8), bạn nên lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình từ 1 – 2 tháng để chọn được phòng theo ý thích và tránh tình trạng tăng giá phòng.

+ Nếu mùa cao điểm giá phòng cao thì bạn có thể chưa đi vào giai đoạn này. Thay vào đó có thể chọn đi tầm cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Lúc này trời vẫn đẹp nhưng khách cũng vãn bớt đi, giá phòng theo đó giảm hơn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Bạn nhớ đặt phòng sớm hoặc tránh mùa cao điểm.

+ Nếu có thời gian hãy chịu khó canh và “săn” các chương trình khuyến mãi hay những đợt mà khu du lịch FLC Quy Nhơn bán voucher ưu đãi.

+ Hãy xem xem đoàn mình đi bao nhiêu người, khả năng tài chính ra sao để chọn loại phòng phù hợp, tránh lãng phí. Bởi chỉ cần nâng hạng phòng một chút thôi thì giá sẽ nhích lên không ít.

Các địa điểm gần khu du lịch FLC Quy Nhơn

Tới FLC ngoài nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn ở đây. Bạn đừng quên dành thời gian khám phá thêm các địa điểm gần đó để chuyến du lịch Quy Nhơn của mình được trọn vẹn, thú vị nhất. Một số điểm mà motorbike.vn muốn bật mí cho bạn đó là:

++ Eo Gió

Eo Gió nằm cách khu du lịch FLC chỉ tầm 2km. Bạn chỉ cần đi bộ chừng 10 phút là đến nơi. Eo Gió được che chắn bởi 2 dãy núi hùng vĩ. Với một bên là bờ biển trong xanh và một bên là vách núi. Sự hòa quyện giữa biển và núi tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Eo Gió – một địa điểm du lịch nằm rất gần FLC.

Con đường đi ở đây với hàng nghìn bậc thang nối tiếp nhau, tạo thành một tọa độ lý tưởng để check-in. Đến đây, bạn có thể tản bộ ngắm cảnh biển và chụp ảnh “sống ảo” cực chất.

++ Tịnh xá Ngọc Hòa

Địa điểm này cũng nằm khá gần FLC Quy Nhơn (khoảng 2km). Ngôi tịnh xá này nổi tiếng có bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm khổng lồ với một mặt hướng mặt hướng về phía rừng, một mặt hướng về phía biển.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Địa điểm này rất đáng ghé thăm nếu đến với thành phố Quy Nhơn.

Không chỉ có bức tượng là điểm nhấn, kiến trúc của tịnh xá Ngọc Hòa cũng vô cùng độc đáo, tỉ mỉ. Hơn nữa, tịnh xá còn sở hữu tầm nhìn thoáng rộng và đẹp mắt nhìn ra biển và núi. Du khách có thể chiêm ngưỡng các công trình Phật giáo đẹp mắt vừa ngắm cảnh, cầu mong sự thanh tịnh nơi đây.

++ Đồi cát Phương Mai

Quy Nhơn không chỉ có khu du lịch FLC Quy Nhơn hay những bãi biển dài, trong xanh. Đồi cát Phương Mai sẽ đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt với những khoảnh khắc thú vị không kém gì du lịch biển. 

Tới đồi cát Phương mai bạn có thể tham gia trượt cát, đi xe địa hình,… nhưng tuyệt đối đừng bỏ qua khung cảnh hoàng hôn ở đây, đẹp không kém gì bình minh ở Eo Gió đâu.

++ Khu dã ngoại Trung Lương

Xa hơn một tí, bạn hãy đến với khu dã ngoại Trung Lương. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ tới vui chơi, cắm trại và tận hưởng sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên. 

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Một điểm đến hoang sơ có cả biển.

Điểm du lịch này cũng có nhiều bối cảnh được đầu tư trang trí cho du khách thỏa sức chụp choẹt. Và bên cạnh khu dã ngoại là bãi biển Trung Lương hoang sơ, đẹp đẽ với làn nước xanh ngắt, bình yên cho bạn tha hồ đắm mình tận hưởng.

>> Tham khảo về địa điểm: Kỳ Co Quy Nhơn ở đâu, có gì đẹp, giá vé bao nhiêu tiền?

Vậy có nên nghỉ dưỡng tại khu du lịch FLC Quy Nhơn không?

Hẳn những người đang có ý định đến du lịch Quy Nhơn sẽ băn khoăn không biết có nên chọn khu FLC này để dừng chân không? Nếu bạn vẫn còn phân vân thì hãy để motorbike.vn giải đáp giúp bạn.

Đánh giá về FLC Quy Nhơn

  • Khu nghỉ dưỡng này sở hữu bãi biển hoang sơ, đem đến không gian trong lành, mát mẻ, rất lý tưởng để nghỉ dưỡng.
  • Resort này tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng giao thông đi lại vẫn thuận tiện, dễ dàng đi lại cho việc tham quan, khám phá của du khách.
  • FLC có hệ thống phòng, căn hộ đa dạng. Các phòng rộng rãi, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
  • Có hồ bơi riêng ở các căn villa và bể bơi chung rộng rãi, hướng biển cực đẹp. Trong đó có cả khu dành cho trẻ em.
  • Resort cung cấp hàng loạt các dịch vụ, loại hình giải trí giúp du khách luôn cảm thấy hứng thú.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu của du khách.
Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Nếu có điều kiện bạn hãy tận hưởng một kỳ nghỉ tại đây.

Chi phí ở FLC Quy Nhơn có cao không?

Để trả lời cho vấn đề chi phí ở FLC Quy Nhơn bao nhiêu thì rất khó. Tùy vào loại phòng, các dịch vụ đi kèm, hoạt động vui chơi giải trí, địa điểm tham quan,… mà chi phí của mỗi người sẽ có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Quy nhơn của nhiều người thì thông thường bạn chỉ cần bỏ ra từ 3.000.000 – 5.000.000 vnđ/người là đã có thể trải nghiệm những điều thú vị tại đây. Tất nhiên, đây chỉ là con số ước tính, cũng có thể cao hơn nhé!

Thêm các lưu ý khi khám phá khu du lịch FLC Quy Nhơn

Tới FLC Quy Nhơn bạn vừa được trải nghiệm những dịch vụ bên trong khu du lịch vừa có thể khám phá thêm nhiều điều thú vị bên ngoài. Nhưng để trải nghiệm trọn vẹn tất cả, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau:

+ Để thuận tiện đi lại giữa các điểm du lịch và thoải mái, chủ động về thời gian, lịch trình. Bạn nên thuê một chiếc xe tự lái hoặc xe máy. Giá thuê ô tô tự lái khoảng 700k/ngày, còn xe máy khoảng 150k/ngày.

+ Mặc dù trong FLC có nhà hàng và tất nhiên bạn có thể ăn uống tại đó. Nhưng nếu thích bạn cũng có thể tự ăn ở các nhà hàng gần khu vực Eo Gió, vừa ăn vừa ngắm biển cũng rất thú vị.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có view biển tuyệt đẹp.

+ Khu du lịch này rất rộng, nếu có con nhỏ hoặc người già bạn nên gọi xe điện để được đưa đón tận chỗ (miễn phí). 

+ Trong FLC có nhiều bể bơi rộng và đẹp. Bạn có thể tắm ở đó hoặc cũng có thể di chuyển ra biển để tắm biển, nằm thư giãn trên bãi cát trắng mịn.

Có thể nói, khu du lịch FLC Quy Nhơn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, tiện nghi. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt mà các khách sạn bình thường không có. Nếu quan tâm, hãy tham khảo những kinh nghiệm mà motorbike.vn chia sẻ để lên kế hoạch cho mình nhé!

Theo Ngân Hà – Motorbike.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *